วันพฤหัสบดีที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2561

บ่อยครั้งที่เราจะพบว่า ปัญหาของคนอื่นดูเป็นเรื่องเล็กเเละเเก้ไขได้ง่าย เเต่พอเป็นปัญหาของตัวเองกลับดูเป็นเรื่องใหญ่เเละเเก้ไขได้ยาก นั่นเพราะเรามองปัญหาของเราจากมุมที่ใกล้ ปัญหานั้นเลยบังตา ลองมองปัญหาของเราจากมุมของคนอื่นดูบ้าง ปัญหาอาจไม่ใหญ่อย่างที่เราคิด เมื่อเรามองมันจากมุมที่ไกล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ไม่อยากให้ใครมาคาดหวังในตัวฉัน  เเล้วสุดท้ายพวกเขาก็ผิดหวัง